Aa
Bookmark (0)
ClosePlease loginn

New York tăng cường giám sát blockchain để thực thi các lệnh trừng phạt

Phân tích blockchain sẽ giúp đảm bảo rằng các công ty được New York cấp phép không gửi tiền cho những người Nga bị trừng phạt.

Những nỗ lực của bang New York nhằm thực thi các biện pháp trừng phạt chống lại Nga đã tăng cường hợp tác với Bộ Dịch vụ Tài chính, hay DFS, xúc tiến việc mua sắm thêm công nghệ phân tích chuỗi khối.

0x0

Theo một tuyên bố được công bố hôm thứ Tư, Bộ sẽ sử dụng công nghệ này để giúp phát hiện việc tiếp xúc với các cá nhân và thực thể Nga bị liên bang trừng phạt, bởi các doanh nghiệp tiền ảo được Bộ cấp phép.

Thống đốc NY Kathy Hochul đã ban hành lệnh hành pháp vào ngày 27 tháng 2 chỉ đạo các cơ quan nhà nước thoái vốn khỏi các tổ chức và công ty Nga, cũng như các tổ chức cung cấp hỗ trợ cho họ. Cô ấy nói:

“New York tự hào là nơi có dân số Ukraine lớn nhất quốc gia và chúng tôi sẽ sử dụng tài sản công nghệ của mình để bảo vệ người dân và cho Nga thấy rằng chúng tôi sẽ quy trách nhiệm cho họ.”

New York yêu cầu các cá nhân và công ty tham gia vào một số hoạt động với tiền ảo phải đăng ký BitLicense. DFS hiện đang “đánh giá một số công cụ công nghệ và nhà cung cấp dịch vụ để tăng cường khả năng giám sát hiện tại.” Không có chi tiết nào khác được đưa ra về công nghệ phân tích mà bang đang tìm kiếm.

DFS đã tổ chức một cuộc họp kỹ thuật – một “phiên giải quyết vấn đề căng thẳng nhằm tạo điều kiện cho sự đổi mới, hợp tác và các giải pháp sáng tạo cho các vấn đề khó khăn” – để thiết kế một cơ chế báo cáo quy định kỹ thuật số cho các công ty tiền ảo vào tháng 3 năm 2021. Tại thời điểm sự kiện đó đã được ghi nhận. ban tổ chức đã làm việc với một số người tham gia để thúc đẩy sự phát triển của các giải pháp của họ.

Phân tích và theo dõi blockchain thường được sử dụng để đảm bảo tuân thủ chống rửa tiền và bảo vệ khách hàng. Quá trình này thường kết hợp việc theo dõi các chuyển khoản trên blockchain với thông tin thu được ngoài chuỗi để hiểu các giao dịch.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *