Aa
Bookmark (0)
ClosePlease loginn

Arbitrum lấn sân sang nền tảng game và social khi ra mắt mainnet Nova

Cùng lúc đang nâng cấp bản Nitro để đáp ứng độ hot của chương trình Arbitrum Odyssey, tiếp theo đó vào hôm nay Arbitrum thông báo ra mắt mainnet cho phiên bản Nova, giải pháp được phát triển trên nền của công nghệ AnyTrust với nhiều cải tiến đáng kể.

 

Với giải pháp này có thể đưa Arbitrum đến gần hơn với nền tảng gaming và social. Còn mục đích chính của nền tảng Arbitrum vẫn tiếp tục phát triển trong nền tảng DeFi và các dự án NFT.A

Mạng lưới Arbitrum Nova mainnet

Thêm vào đó, sự khác nhau cơ bản về mặt kỹ thuật giữa 2 chain đó là Arbitrum One hiện đang phát triển dựa trên công nghệ Optimistic Rollup trong khi Arbtrum Nova phát triển trên công nghệ AnyTrust.

Chương trình Arbitrum Odyssey và bản cập nhật Nitro

Những cập nhật mới nhất liên quan đến phiên bản đáng chờ đợi trước đó là Arbitrum Nitro của Arbitrum One hiện tại.

Ở bản nâng cấp này, Arbitrum One và vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện trước khi được đưa vào sử dụng với công suất cao. Hiện tại Arbitrum One vẫn đang trong gia đoạn phát triển và hoàn thiện mạng lưới của mình, về chương trình Odyssey trên Arbitrum One vẫn đang trong giai đoạn tạm ngưng vì phí gas trên mạng lưới đã quá cao khiến cho nghẽn mạng và quá tải hệ thống.

photo 2022 07 12 14.23.17
Phí layer 2 cao hơn layer 1, Nguồn L2beat

Đây cũng là lý do mà dẫn tới phát hành phiên bản Nitro để có thể đáp ứng được độ hot của chương. Hiện tại chương trình Odyssey chỉ quay lại khi bản Nitro được chạy hoàn tất.

Anh em tham gia các kênh thông tin của chúng mình để thảo luận và bắt kịp những diễn biến mới nhất của thị trường nhé:

? HC Capital Channel | HC Capital Group Chat
? HC Research Channel | HC Research Group Chat
? Margin HC Channel | Margin HC Group Chat
? HC Gem Alerts | HC Gem Alerts Chat

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *