Aa
Bookmark (0)
ClosePlease loginn

Đội ngũ Shiba Inu phủ nhận việc Shibarium ra mắt vào tháng 9 này

Tin đồn Shibarium sắp ra mắt

Gần đây tin đồn Shibarium, giải pháp Layer 2 của Shiba Inu (SHIB), sẽ được ra mắt vào cuối tháng 9 đã khiến cộng đồng xôn xao.

Các suy đoán được đưa ra sau khi Unification xFund, công ty đang làm việc đằng sau giải pháp L2 tiết lộ trong một bài đăng trên blog rằng mạng thử nghiệm beta công khai sẽ được phát hành vào quý 3 năm 2022.

Ngoài ra, một người kiểm duyệt xFund đã tweet vào ngày 25 tháng 8, “Shibarium ngày 30 tháng 9. Được hỗ trợ bởi $xFund.” Tuy nhiên sau đó tweet này đã bị xoá.

Shibarium tweet bị xoá
Tweet bị xoá về Shibarium

Xem thêm: Tổng quan cuộc đua của Meme-coin

Đội ngũ Shiba Inu phủ nhận tin đồn về Shibarium

Tuy nhiên, đội ngũ Shiba Inu đã phủ nhận những tin đồn và tuyên bố rằng giải pháp L2 này sẽ không ra mắt vào tháng 9. Tropias, một thành viên trong team SHIB, đã công bố điều này thông qua tweet:

“Tôi cảm thấy rằng Nhóm SHIB cần phải đưa ra một tuyên bố. Không có ngày ra mắt nào cho Shibarium đã được ấn định,” anh ấy cho biết.

Anh nói thêm, “Đối với Nhóm cộng đồng xFund, họ tách biệt. Nhóm cộng đồng của họ không có bất kỳ thông tin nào về Shibarium, ngày phát hành hoặc bất kỳ thông tin nào khác về tài liệu chi tiết sắp ra mắt. Khi đã sẵn sàng, nhà phát triển của Shibarium & SHIB Team sẽ lên tiếng.”

Anh em tham gia các kênh thông tin của chúng mình để thảo luận và bắt kịp những diễn biến mới nhất của thị trường nhé:

HC Capital Channel | HC Capital Group Chat
HC Research Channel | HC Research Group Chat
Margin HC Channel | Margin HC Group Chat
HC Gem Alerts | HC Gem Alerts Chat

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *