Aa
Bookmark (0)
ClosePlease loginn

Sui Network ký hợp đồng với đội đua F1 Oracle Red Bull Racing

Sui Network đã chính thức ký hợp đồng dài hạn với đội đua F1 hàng đầu hiện nay là Oracle Red Bull Racing để trở thành đối tác blockchain. Qua đó logo Sui sẽ xuất hiện trên thanh chắn bảo vệ trước mặt tay đua. Giá trị thỏa thuận tài trợ của Sui cho Red Bull không được tiết lộ.

Thông tin này đã đẩy token SUI tăng nhẹ 1.7%.

sui-network

Đây không phải lần đầu Red Bull hợp tác với blockchain. Năm trước, đội đua này đã ký hợp đồng trị giá 150 triệu USD với sàn giao dịch phái sinh Bybit. Red Bull cũng dự định mang đến nhiều trải nghiệm tài sản kỹ thuật số cho người hâm mộ trong tương lai.

Mặc dù đã thu hút nhiều sự chú ý trong giai đoạn 2021-2022, số lượng thương vụ hợp tác giữa các công ty crypto lớn và đội đua F1 đã giảm khi sang năm 2023. Chỉ có Binance, OKX, Crypto.com, Bybit, OpenSea, Tezos tiếp tục tài trợ cho các đội đua Alpine, McLaren, Aston Martin, Red Bull, Haas. Trong khi đó, FTX, Velas, Fantom, Floki, Vauld đã ngừng tài trợ các đội đua F1 vì nhiều lý do khác nhau.

Anh em tham gia các kênh thông tin của chúng mình để thảo luận về câu hỏi và bắt kịp những diễn biến mới nhất của thị trường nhé!

HC Capital Channel | HC Capital Group Chat
Allinstation Channel | Allinstation Chat
Margin HC Channel | Margin HC Group Chat
HC Gem Alerts | HC Gem Alerts Chat

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *