Aa
Bookmark (0)
ClosePlease loginn

Sàn giao dịch BitMEX airdrop cho hàng triệu người dùng

Sàn giao dịch tiền điện tử BitMEX công bố đợt phát hành token riêng BMEX cho hàng triệu người dùng.

Trong một thông báo mới trên Twitter, sàn giao dịch nói với 116.000 người theo dõi rằng họ đang tung ra BMEX, mã thông báo mới dành cho “những người tin tưởng thực sự”.

Airdrop, dự kiến ​​bắt đầu vào ngày 1 tháng 2 năm 2022. Người dùng mới và người dùng hiện tại đều nhận được BMEX.

Theo một bài đăng trên blog từ Giám đốc điều hành BitMEX Alexander Höptner, người dùng có thể tham gia airdrop thông qua các giao dịch trên sàn, đăng ký tài khoản mới (cho 50.000 người dùng đầu tiên) hoặc giới thiệu bạn bè tham gia.

Sau khi được airdrop, BMEX sẽ có thể giao dịch được khi Sàn giao dịch BitMEX Spot Exchange hoạt động vào đầu quý 2 năm 2022.

BitMEX nói rằng nguồn cung cấp 450.000.000 BMEX, sẽ được phân phối trong vòng 5 năm.

“Phần lớn BMEX sẽ được sử dụng để thưởng cho người dùng và phát triển hệ sinh thái BitMEX. Phân bổ 20% được dành cho nhân viên BitMEX và 25% khác cho cam kết lâu dài của chúng tôi đối với mã thông báo và hệ sinh thái. ”

Binance Coin (BNB) của  Binance, sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất trên thế giới  tăng 1,450% so với năm ngoái, trong khi mã thông báo CRO của Crypto.com vào tháng trước tăng 1,740%. Để so sánh, Bitcoin (BTC) chỉ tăng hơn 100% trong cùng một khung thời gian. Cho thấy tiềm năng của BMEX sắp tới cũng không hề nhỏ.

Dựa trên các khuyến mãi giao dịch, việc ra mắt mã thông báo BMEX có thể chứng kiến ​​sự hồi sinh về khối lượng giao dịch của BitMEX , vốn đã bị đánh bại trong vài tháng qua.

Screenshot 2021 12 21 at 5.44.53 PM

Các hành động tích cực trên được xem như là một phần nỗ lực của đội ngũ quản lý trong việc vực dậy BitMEX. Vào tháng 10/2020, đội ngũ của BitMEX đã bị giới chức tài chính Mỹ buộc tội rửa tiền và lần lượt phải đầu thú. Tháng 08/2021, BitMEX mới thỏa thuận xong các điều khoản hòa giải với giới chức Mỹ và chấp nhận đóng phạt 100 triệu USD.

Đọc thêm về vụ kiện của Bitmex tại: https://allinstation.com/bitmex-lai-vuong-vao-mot-vu-kien-khac

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *