Aa
Bookmark (0)
ClosePlease loginn

Recap AMA HC Capital – Bemil Coin

Ngày 08/11/2021, cộng đồng HC Capital đã có cơ hội giao lưu với Mr An Ly @anlification – CMO Bemil Coin tham gia AMA để cung cấp những thông tin hữu ích về Bemil Coin.

AMA này được tổ chức bởi HC Capital – Cộng đồng tiền điện tử hàng đầu tại Việt Nam, nơi các nhà đầu tư và nhà giao dịch có thể nhận được những tin tức và tín hiệu mới nhất cũng như thảo luận và chia sẻ kinh nghiệm đầu tư trong không gian tiền điện tử.

Chương trình AMA:
Phần 1: Một số câu hỏi của Team HC dành cho Bemil Coin.
Phần 2: Hỏi đáp tự do cùng các thành viên.

Nội dung của chương trình AMA

Phần 1: Một số câu hỏi của Team HC dành cho Bemil Coin

Jannie: Okay ! AMA hôm nay sẽ bắt đầu với Phần 1: Một số câu hỏi của Team HC dành cho Team BEMIL.

Jannie: Để bắt đầu chương trình, anh @anlification có thể giới thiệu đôi nét về bản thân và dự án Bemil được không ạ ?

Mr An Ly: Mình là An Ly, là CMO của BEMIL Coin. Thế mạnh của mình là ở mảng marketing và advertising online.

Bemil là một trò chơi giải trí với chủ đề thiên hà và tính năng Play to Earn, trong đó người chơi có thể tham gia vào các trận chiến, xây dựng Clan, chơi minigame và các tính năng khác. Trong Bemil người chơi cần giải mã, mỗi chuỗi mã gồm 5 ký tự, những người chơi khác sẽ cùng lúc giải mã dãy đó, ai nhanh nhất sẽ chiến thắng và có được Becoin.

Tốc độ giải mã dựa trên các yếu tố sau:

  • Mức độ hỏng của hệ thống.
  • Cấp của Core, để nâng cấp lên Core cao hơn, người chơi cần nâng cấp Hành tinh của mình.
  • Số lượng bánh răng mà người chơi có.

Mỗi bánh răng có kỹ năng riêng. Ví dụ, Fire Gear có khả năng tăng gấp đôi tốc độ khai thác. Tuy nhiên, để những khả năng này được kích hoạt, người chơi cần có các bánh răng gồm 5 nguyên tố khác nhau và tạo thành chuỗi hoàn hảo.

Tất nhiên, càng có nhiều Becoin bạn có thể khai thác trong trò chơi, bạn càng có thể kiếm được nhiều tiền. Ngoài ra Bemil có rất nhiều những Minigame rất hấp dẫn khác giúp kiếm được các tài nguyên để nâng cấp Core.

Jannie: Trend hiện nay là NFT, Metaverse gaming – đặc biệt là những game có cơ chế Play-To-Earn, vậy cơ chế của Bemil có những tính năng cốt lõi nào & ưu điểm gì hơn so với các đối thủ hiện tại?

Mr An Ly: Bản chất BEMIL là 1 game Play to Earn. Người chơi có rất nhiều cách kiếm tiền với BEMIL.

Tất nhiên, cách đầu tiên là đào được càng nhiều BECOIN càng tốt, bạn có thể kiếm thu nhập bằng cách:

  • Sử dụng hệ thống khai thác ingame.
  • Tấn công căn cứ của người chơi khác để cướp vàng và BECOIN.
  • Khai thác Crystals để lấy các vật phẩm quý hiếm và bán trên thị trường lấy Becoin
    Sau đó, bạn có thể bán những Becoins này cho những người chơi khác.

Tiếp theo, bạn có thể nhận được thu nhập với hệ thống Giới thiệu của Bemil (Referral Sysetm): Người giới thiệu nhận được 10% giá trị khi người chơi họ giới thiệu thực hiện một giao dịch mua vật phẩm và nhận được 5% giá trị khai thác mà người chơi đó kiếm được mỗi ngày.

Bạn cũng có thể nhận được thu nhập vĩnh viễn với Chức năng định danh Becoin (SSI): Khi đồng tiền bạn khai thác được niêm yết trên sàn giao dịch, bạn sẽ là người đầu tiên được định danh với đồng tiền đó, trở thành chủ sỡ hữu mãi mãi và mỗi khi đồng tiền được giao dịch, bạn sẽ nhận được 1% của phí cho mỗi lần giao dịch.

Vì vậy, có 2 cách để kiếm tiền và nhận thêm tiền mãi mãi từ việc định danh Becoin:

  • Bạn là người đào được đồng Becoin.
  • Bạn là 1 trong 20 người đầu tiên giao dịch đồng Becoin đó.

Chúng tôi cũng có một thị trường P2P nơi người chơi có thể kiếm tiền bằng cách mua bán Gears, một trong những vật phẩm có giá trị lớn trong game.

Đặc biệt người chơi vẫn có thể kiếm được tiền ngay cả khi offline với cơ chế Auto-pilot trong game.

Jannie: Team có thể chia sẻ Roadmap của mình cùng những kết quả mà team đã đạt được cho đến nay được không ạ ?

Mr An Ly: Được phát triển bởi BEMIL MT INTERNATIONAL DOO, Bemil đã có sự phát triển đáng kinh ngạc kể từ khi được phát hành chính thức lần đầu tiên vào cuối tháng 7 năm 2021, với hơn 15.000 người dùng hoạt động tính đến ngày 31 tháng 8 và tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ là 5,7% mỗi ngày.

Vì vậy cộng đồng người chơi trong game đã rất đông đảo rồi, nếu bạn có điện thoại Android thì có thể tải game về máy và chơi ngay. Mình xin bật mí là phiên bản iOS cũng sắp ra mắt nha.

Bemil là game được ra mắt đầu tiên của Farastarter. Chúng tôi đã hoàn thành việc IDO trên Farastarter vào ngày mùng 6 tháng 11 và SHO trên DAO vào 7 tháng 11. Chúng tôi đang hướng tới IGO trên GameFi và tiếp đó là listing lên 1 sàn CEX cực kỳ uy tín và chất lượng.

Hiện tại game đã đat được hơn 100,000 lượt tải trên Google Play Store. Sau khi listing, Bemil sẽ tiếp tục ra mắt Clan Wars và Prison Mode. Năm tới BEMIL sẽ tập trung vào việc phát triển rộng rãi hơn ở thị trường quốc tế.

Jannie: Các bạn có thể follow Bemil tại đây :

?Official Social Media Links:
Facebook
Telegram Chat group
Twitter
Blog
Download

? Discussion Channel:
Global Channel
BEMIL Vietnam
BEMIL Philippines
BEMIL Indonesia
BEMIL LATAM
BEMIL Arab

Jannie: Trước khi chúng ta chuyển sang phần tiếp theo, Anh có thể chia sẻ cho mọi người được biết BEMIL đã có kế hoạch gì trong tương lai để tiếp tục phát triển dự án và tăng nhu cầu nắm giữ token ạ ?

Mr An Ly: Theo lộ trình thì đến cuối năm nay Bemil sẽ ra mắt những tính năng cực kỳ xịn xò là Prison mode và Tower Defense mới. Với những chức năng này, người dùng sẽ phải sở hữu cho mình những sản phẩm NFT.

Và sắp tới đây, sau khi BEM được list lên sàn, Bemil sẽ tiến hành thay thế đồng USDT hiện tại bằng đồng BEM, từ đó người chơi bắt buộc phải sở hữu BEM để có thể tham gia vào marketplace của Bemil.

Trong năm tới, Bemil sẽ tiếp tục bổ sung các tính năng gồm: Galaxy Mode, World Boss và tiếp tục phát triển thị trường ra toàn cầu. Ngoài ra, Bemil đang hợp tác với rất nhiều KOLs để mở rộng hệ sinh thái của Bemil.

Phần 2: Hỏi đáp tự do cùng các thành viên

@fatiandog1234: Covid-19 có tác động xấu trong hầu hết các lĩnh vực. Vì vậy, với tư cách là một dự án tiền điện tử, nó đã ảnh hưởng đến bạn như thế nào? Bạn và nhóm của bạn đã hoàn thành công việc như thế nào trong đại dịch?

Mr An Ly: Covid làm đảo lộn cuộc sống của tất cả mọi người, tuy nhiên Bemil là 1 sản phẩm game NFT nên gần như không bị ảnh hưởng bởi Covid mà thực tế Bemil đã giúp rất nhiều người vượt qua khó khăn do Covid nhờ có thêm thu nhập bằng việc chơi Bemil.

@Chiapalacios2000: Hỗ trợ cộng đồng là một trong những khía cạnh lớn nhất tạo nên thành công của một dự án. Hầu hết các dự án đều có các chương trình tương tác với người dùng của họ. Bạn có kế hoạch đặc biệt nào để thu hút và mở rộng cộng đồng cũng như cải thiện trải nghiệm người dùng không?

Mr An Ly: Đội ngũ support của Bemil rất năng động và nhiệt huyết, sẵn sàng hỗ trợ người chơi 24/7, thêm vào đó, Bemil đã xây dựng 1 tập thể các leader, họ là những người đội trưởng mẫu mực, nhiệm vụ của họ là dẫn dắt người chơi mới, hỗ trợ họ chơi game 1 cách hiệu quả nhất, từ đó giúp phát triển đội ngũ của họ nói riêng cũng như cộng đồng Bemil nói chung.

@Rudolf_halverson_1990: BEMIL sẽ có chiến lược marketing & quảng bá như thế nào để thúc đẩy việc phát triển cộng đồng người chơi lớn mạnh và bền vững? Liệu dự án đã có kế hoạch cho những chiến dịch, sự kiện cộng đồng gì hay chưa? game này có phải dành nhiều thời gian để chơi không ạ? có chia theo giờ chơi ko a?

Mr An Ly: Kế hoạch marketing của chúng tôi trong giai đoạn tới sẽ tập trung vào xây dựng và phát triển cộng đồng người chơi thông qua các KOLs và người nổi tiếng cả trong ngành Crypto và truyền thống. Người chơi game truyền thống rất đông đảo trong khi người chơi crypto chỉ có hạn, nên việc tập trung vào nâng cao trải nghiệm game cũng là 1 bước đi quan trọng của chúng tôi. Trên thực tế Bemil không yêu cầu phải chơi quá nhiều, nhưng trung bình thời gian online hàng ngày của Bemil cũng là hơn 2 tiếng/ người chơi, điều này cho thấy Bemil đang rất hấp dẫn người chơi.

@hungnguyen9396: Em có xem sơ qua tài liệu về dự án. Trong mục game economy em có xem nhưng chưa hình dung rõ lắm. Anh có thể chia sẻ lại một cách đơn giản về lưu thông Becoin trong BEMIL COIN được không ạ?

Mr An Ly: Becoin là đồng tiền offchain của dự án Bemil, người chơi tham gia vào Bemil có nhiệm vụ chính là đào được Becoin, sau đó chuyển lượng coin này lên Ví BeWallet, tại đây người chơi có thể sử dụng Becoin để mua các gói ingame, mua Gears để nâng cấp hệ thống đào Becoin của mình, hoặc có thể lựa chọn bán số Becoin đó để mang về lợi nhuận.

@vietpro8823: Anh nghĩ sao về nhận định rằng các tựa game blockchain sẽ thay thế hoàn toàn các tựa game truyền thống? BEMILliệu có kế hoạch thu hút các game thủ truyền thống không, anh có thể chia sẻ hoặc bật mí về kế hoạch đó được không?

Mr An Ly: Ban đầu Bemil được phát triển nhắm tới người chơi truyện thống với rất nhiều các tính năng chơi hấp dẫn chứ ko hoàn toàn nhắm vào việc kiếm tiền, điều này được minh chứng bằng việc cộng đồng người chơi của Bemil đang rất đông đảo với hơn 19000 người chơi thường xuyên mà trong đó đa số là người chơi truyền thống.

@hungnguyen9396: Em thấy tên của dự án nghe khá cool. Cho em hỏi cái tên BEMIL COIN có ý nghĩa như thế nào vậy anh? Các nhân vật trong BEMIL COIN có lấy cảm hứng từ một anime hay trò chơi cổ điển nào không ạ?

Mr An Ly: Bemil vốn là viết tắt của Be a Millionare, với mong muốn tất cả người chơi đều có thể làm giàu cùng Bemil. Những nhân vật trong Bemil đều có những cốt truyện rất hay, bắt nguồn từ câu chuyện về Toto và Thiên hà Valid. Bạn có thể tham khảo thêm về cốt truyện Bemil ở những bài viết trên các kênh truyền thông của chúng tôi.

@Cherlynfeeney: Đối tác trò chơi của bạn là ai đóng góp quan trọng và có lợi ích đáng kể vào sự thành công của BEMIL? Bạn sẽ tiết lộ trong tương lai để tạo dựng niềm tin cho các game thủ? Đối tác trò chơi của bạn là ai đóng góp quan trọng và có lợi ích đáng kể vào sự thành công củaBEMIL? Bạn sẽ tiết lộ trong tương lai để tạo dựng niềm tin cho các game thủ?

Mr An Ly: Thông qua Website: Bemil.io của chúng tôi, các bạn có thể thấy Backers của Bemil rất đông đảo và là những tên tuổi lớn trong mảng Crypto: Spark, GameFi, Dao Maker, IceteaLabs, 590 Ventures,… thực tế là còn rất nhiều những cái tên khác nhưng chúng tôi chưa thể liệt kê ra hết. Faraland với kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm về thị trường, hỗ trợ chúng tôi với tư cách là Cố vấn và vườn ươm của chúng tôi. Đặc biệt, DAO Maker đã hỗ trợ trong việc thiết kế Tokenomic cho Bemil.

@chaudocq: Bạn có thể liệt kê 1-3 tính năng hấp dẫn của dự án khiến dự án của bạn vượt lên trên các đối thủ cạnh tranh không? Đâu là lợi thế cạnh tranh mà nền tảng của bạn có mà bạn cảm thấy tự tin nhất ?

Mr An Ly: Ở Bemil các bạn có những tính năng rất khác biệt như: Hệ thống Referral giúp người chơi có thể xây dựng đội nhóm và tăng thêm thu nhập nhất định, Hệ thống định danh SSI nơi bạn có thể được định danh với những đồng Becoin bạn đào được và kiếm được thu nhập thụ động từ đó, các chương trình học bổng và assistant nơii người chơi có thể tham gia chơi Bemil mà ko cần phải đầu tư ban đầu, tuy nhiên ngườii chơi phải đáp ứng được 1 số các yêu cầu nhất định từ Bemil. Và đặc biệt nhất mà hiện giờ rất ít dự án có là gói Auto Pilot có thể tự động đào Becoin ngay cả khi bạn offline.

@Keeshastover11: Trọng tâm lớn nhất của Dự án vào lúc này là gì và ưu tiên số 1 của đội trong 6 tháng tới là gì ?

Mr An Ly: Trọng tâm lớn nhất của Dự án lúc này là việc ra mắt đồng BEM và đưa được đồng BEM lên sàn thành công, ưu tiên tiếp theo của đội ngũ Bemil vẫn là tăng cường trải nghiệm ingame với việc ra mắt những tính năng cực kỳ thu hút như: prison mode và Tower Defense mới, tiếp theo đó là kế hoạch mở rộng thị trường và tiếp tục phát triển cộng đồng, xây dựng hệ sinh thái của đồng BEM dựa trên cộng đồng người chơi BEMIL.

@nana_whitmore: NFTs của game được xây dựng trên nhiều blockchains? Bạn có thị trường NFT của riêng mình không và thị trường nào chúng ta có thể giao dịch?

Mr An Ly: Chúng tôi đã xây dựng thành ví Bewallet, đây là nơi các giao dịch liên quan tới Bemil diễn ra. Tại đây, người chơi có thể mua bán Gears, Becoin, mua các gói ingame. Chúng tôi cũng đã hoàn tất quy trình nạp rút với USDT và sắp tới sẽ được thay thế bằng đồng $BEM. Người chơi cũng có thể mua NFT Heroes và NFT Weapon.

Jannie: Amazing Q&A! Cám ơn @anlification rất nhiều đã dành thời gian cho buổi AMA tuyệt vời hôm nay ạ !

Tổng kết

Hy vọng AMA Recap này sẽ cho bạn hiểu thêm về Bemil Coin. Cảm ơn bạn đã theo dõi AMA Recap và sự đồng hành của bạn cũng là HC Capital!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *