Aa
Bookmark (0)
ClosePlease loginn

Optimism phá ATH sau đề xuất triển khai bản “Update Bedrock”

Optimism phá ATH sau “đề xuất triển khai phiên bản nâng cấp mạng lưới Mainnet tên Bedrock”. $BTC vọt tăng lên lại mốc 24,000 USD phủ toàn sắc xanh cho hầu hết các token khác trên thị trường.

Trong vòng 24h qua, Optimism (OP) đã có đợt tăng trưởng hơn 40% và lần đầu tiên vượt mức giá trên $3 cho mỗi token OP được giao dịch, với mức giá ATH mới được ghi nhận là $3.1, Optimism đã tăng hơn 3 lần giá trị kể từ ngày 01/01 năm nay.

Lí giải cho đợt tăng giá trên là do đội ngũ dự án Optimism công bố đề xuất về việc nâng cấp mạng lưới mainnet Optimism tên Bedrock. 

Tập trung vào việc nâng cấp nhằm tối ưu hóa các modular, đồng thời tăng trải nghiệm người dùng và phát triển thêm các dịch vụ tương đương trên Ethereum, cung cấp hiệu năng và tính năng trước chưa từng có, bao gồm chi phí giao dịch, đặc điểm dòng chảy và tốc độ đồng bộ. 

Phiên bản nâng cấp Bedrock là “bước quan trọng để phát triển multi-chain” trong tương lai cho hệ sinh thái OP. Đây là một phiên bản nâng cấp hoàn toàn mới từ kiến trúc phát triển các “Decentralized Rollups” được phát triển bởi Optimism Labs, có khả năng làm bùng nổ các mảnh ghép trên toàn mảng Layer2.

OP Partner

Các đối tác của Optimism rất háo hức về thông tin này và hoàn toàn ủng hộ kế hoạch của đội ngũ phát triển Optimism. Bản cập nhật Bedrock sẽ là một thay đổi tích cực cho nhà phát triển trong hệ sinh thái Optimism.

Nếu đề xuất được nhận đủ số phiếu ủng hộ, bản nâng cấp sẽ được lên kế hoạch thực hiện trong vòng 2 tuần nữa. Dự kiến sẽ bắt đầu vào 15h giờ VN ngày 15 tháng 3.

Trong năm qua, các nền tảng làm về giải pháp mở rộng trên Ethereum, đã giúp ETH trở nên thân thiện hơn, khi cho phép người dùng giao dịch trên mạng lưới vốn “đắt đỏ” này với chi phí dưới vài cent và thời gian giao dịch vài giây. Điều này đã giúp mạng Ethereum thu hút lại các nhà phát triển xây dựng sản phẩm mình trên mạng lưới khổng lồ này.

Optimism phá ATH

Thống kê từ Defillama, Total Value Locked (TVL) trên mạng lưới đã tăng từ hơn $500 USD tại lên $746.2 triệu USD, tăng 52% chỉ trong một tháng đầu năm 2023.

Anh em tham gia các kênh thông tin của chúng mình để thảo luận và bắt kịp những diễn biến mới nhất của thị trường nhé:

HC Capital Channel | HC Capital Group Chat
HC Research Channel | HC Research Group Chat
Margin HC Channel | Margin HC Group Chat
HC Gem Alerts | HC Gem Alerts Chat

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *