Aa
Bookmark (0)
ClosePlease loginn

Sàn OPNX của Zhu Su phát hành token OX khiến giá FLEX tăng hơn 16%

OPNX, một sàn giao dịch yêu cầu đền bù phá sản, đã phát hành một token quản trị mới được đặt tên là “Open Exchange token” (OX), được thiết kế để giảm phí giao dịch trên nền tảng.

Zhu-su-OPNX

Thông tin này đã khiến giá token của CoinFlex, FLEX, tăng 16% sau khi tiết lộ trong whitepaper rằng FLEX có thể được chuyển đổi thành OX với tỷ lệ 1:100. OX là một token ERC-20 có tổng cung tối đa là 9.86 tỷ. Bên cạnh đó hiện tại khoảng 100 người đã tạo hoặc mua tài sản này, theo etherscan.

OPNX đã có một khởi đầu khó khăn sau khi ra mắt vào tháng 4. Sàn giao dịch này được đồng sáng lập bởi các nhà điều hành CoinFLEX cùng với Kyle Davies và Su Zhu – hai người đứng sau quỹ đầu tư Three Arrows Capital (3AC) đã phá sản. 3AC để lại một khoảng trống lớn trong hệ sinh thái tiền điện tử sau khi phá sản vào năm ngoái.

Xem thêm: Founder quỹ 3AC thành lập sàn giao dịch mới tên Open Exchange (OPNX)

Khối lượng giao dịch và tính thanh khoản trên nền tảng OPNX khá “thảm hại” trong thời gian đầu ra mắt. Tuy nhiên với việc phát hành OX – khối lượng giao dịch OPNX đã tăng lên mức kỷ lục 17 triệu đô la trong vòng 24 giờ qua. Tương tự như các token sàn giao dịch như FTT và BNB, các chủ sở hữu OX sẽ nhận được giảm giá tính theo khối lượng giao dịch họ thực hiện trên nền tảng.

Hiện token OX đang được giao dịch với giá 0.0115 đô la với vốn hóa thị trường là 7.7 triệu đô la, dựa theo trang web flexstatistics.

Anh em tham gia các kênh thông tin của chúng mình để thảo luận về câu hỏi và bắt kịp những diễn biến mới nhất của thị trường nhé!

HC Capital Channel | HC Capital Group Chat
Allinstation Channel | Allinstation Chat
Margin HC Channel | Margin HC Group Chat
HC Gem Alerts | HC Gem Alerts Chat

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *