Aa
Bookmark (0)
ClosePlease loginn

Người dân Brazil hiện có thể mua căn hộ bằng Bitcoin

Gafisa, một trong những nhà phát triển dự án bất động sản lớn tại Brazil, đã thông báo rằng họ sẽ chấp nhận Bitcoin cho các giao dịch thanh toán mua căn hộ, khiến nó trở thành một sàn giao dịch công khai khác chấp nhận tài sản kỹ thuật số.

pasted image 0 3 9

Vì thị trường tiền điện tử cho phép những người cư trú bên ngoài Brazil chuyển các tài sản giá trị đến quốc gia này một cách nhanh chóng và an toàn, nên nó là một sự lựa chọn hấp dẫn cho các nhà đầu tư hứng thú với thị trường bất động sản Brazil trên toàn cầu, theo một báo cáo của livecoin vào ngày 23 tháng 5.

Mặc dù thực tế là Ngân hàng Trung ương của Brazil không công nhận tiền điện tử là một hình thức thanh toán, nhưng phương thức trao đổi đã phát triển đến mức giờ đây nó được sử dụng rộng rãi. Sự tham gia của các tập đoàn niêm yết trên thị trường chứng khoán là bằng chứng của việc sử dụng rộng rãi này.

Việc sử dụng Bitcoin ngày càng được phổ biến rộng rãi

Guilherme Augusto Soares Benevides, Giám đốc điều hành của Gafisa Incorporadora e Construtora tại Sao Paulo, cho biết rằng sự tăng trưởng trên thị trường thật sự đáng kể, mở rộng tiềm năng sử dụng nó như một loại tiền tệ.

“Bitcoin là tiền điện tử lớn nhất về giá trị thị trường, đồng thời cũng là một loại tiền tệ đang phát triển phổ biến hơn hàng ngày, điều này đã phần nào mở rộng hơn khả năng mà nó được sử dụng rộng rãi. Có một xu hướng tự nhiên là số hóa các khoản thanh toán. Nếu chúng ta dừng lại và nghĩ về việc Ngân hàng Trung ương sẽ tung ra tiền kỹ thuật số vào năm 2022, chúng ta có thể kết luận rằng, trên thực tế, các loại tiền kỹ thuật số đang ngày càng hiện diện nhiều hơn trên thế giới”.

Các tài sản bất động sản được mua bằng Bitcoin

Gafisa yêu cầu khách hàng của mình điền vào một biểu mẫu trước khi họ có thể thanh toán cho một căn hộ bằng Bitcoin và sau đó công ty sẽ thực hiện phân tích chuyên sâu về biểu mẫu này. Nếu đề nghị được chấp nhận, khách hàng có nghĩa vụ cung cấp số tiền cụ thể vào ví của người môi giới để người môi giới có thể tạo điều kiện thuận lợi cho giao dịch mua tài sản.

Theo Giám đốc điều hành của Gafisa:

“Không có cách nào để kinh doanh mà không chấp nhận tiền điện tử làm hình thức thanh toán, bởi vì ngoài việc đại diện cho một cách thức khác mà người mua có thể chọn để thực hiện thanh toán – tập trung vào Trải nghiệm khách hàng – việc sử dụng tiền tệ thúc đẩy điều tốt nhất cho người tiêu dùng của chúng tôi.”

Cũng cần nhắc lại rằng việc sử dụng tiền điện tử ngày càng phổ biến, rằng chỉ hai tuần trước, một tài sản ở Braga, Bồ Đào Nha đã được bán độc quyền trên cơ sở Bitcoin, không có chuyển đổi thành euro. Với thương vụ này, công việc kinh doanh bất động sản lần đầu tiên có kết quả.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *