Aa
Bookmark (0)
ClosePlease loginn

HC Capital hợp tác với SnapEX – Nền tảng giao dịch phái sinh CFD hàng đầu

Tất cả chúng ta đều hướng tới việc xây dựng cộng đồng và mối quan hệ đối tác để phát triển cộng đồng của mình, đặc biệt là mối quan hệ với những cộng đồng lớn. HulkCrypto (HC) Capital đã chính thức hợp tác với SnapEx.

1500x500 1

Thành lập từ giữa năm 2019, nay HC Capital đã phát triển lớn mạnh, trở thành một trong những cộng đồng Crypto hàng đầu tại Việt Nam với hàng chục nghìn thành viên. Là nơi kết nối kiến thức cũng như cơ hội giữa những nhà đầu tư đến với thị trường Crypto đầy tiềm năng. 

Sự hợp tác phát triển này sẽ là một bước tiến mang những cơ hội đến gần hơn với nhà đầu tư trong nước. Thông qua việc chia sẻ kinh nghiệm, kiến ​​thức giao dịch và giao dịch trên một trong những nền tảng tiền điện tử CFD hàng đầu thế giới, SnapEx.

HC Capital

HulkCrypto (HC) Capital là quỹ đầu tư tiền điện tử, tập trung vào giao dịch tiền điện tử và phát triển cộng đồng tiền điện tử tại Việt Nam. Được thành lập vào giữa năm 2019, HC Capital hiện có một trong những cộng đồng tích cực nhất trên thị trường tiền điện tử Việt Nam. HC Capital đã nhận được sự tin tưởng của một số lượng lớn các nhà đầu tư cũng như thành viên cộng đồng, với hàng chục nghìn thành viên.

SnapEx

SnapEx là một nền tảng giao dịch phái sinh cung cấp giao dịch hợp đồng chênh lệch (CFD) cho thị trường bán lẻ và tổ chức. Được thành lập vào năm 2018, SnapEx kể từ đó đã được tài trợ bởi một số tổ chức đầu tư mạo hiểm hàng đầu thế giới, tạo tiền đề cho SnapEx mở rộng quy mô và phát triển hơn nữa, với sự hiện diện ở Đông Nam Á, Trung Đông và Châu Âu.

Phục vụ hơn 200.000 người dùng đã đăng ký, SnapEx sẽ cung cấp một bộ tất cả trong một của cả CEX và DeFi, chức năng đặt cược, cổ phiếu tiền điện tử được cấp phép, giao dịch số lượng và sao chép, giao dịch quyền chọn…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *