Aa
Bookmark (0)
ClosePlease loginn

Facebook nhắm đến tích hợp NFT qua ví Novi

Facebook hiện đang hoàn thiện việc phát triển ví tiền điện tử độc quyền của mình Novi, và đồng thời gã khổng lồ truyền thông xã hội có thể sẽ sớm hỗ trợ các token không thể thay thế được (NFT).

FACEBOOK NFT 800x400 1

David Marcus, người đứng đầu Facebook Financial và người đồng lập tiền điện tử Diem của Facebook, cho biết hôm qua rằng công ty chắc chắn đang xem xét các cách khả thi để tham gia vào ngành công nghiệp NFT.

Facebook đang xem xét nhiều lựa chọn để giới thiệu các tính năng của NFT, vì họ thấy mình ở một vị trí thực sự tốt để làm như vậy, Marcus cho biết trong một cuộc phỏng vấn:

“Khi bạn có một ví tiền điện tử tốt như Novi, bạn cũng phải suy nghĩ về cách giúp người tiêu dùng hỗ trợ tính năng NFT.”

Facebook đã bắt đầu phát triển tiền kỹ thuật số cách đây hai năm, ban đầu với tên gọi Libra. Marcus cho biết người khổng lồ truyền thông xã hội vẫn sẽ xem xét việc tung ra Novi mà không có Diem là phương án cuối cùng, nhưng ông tin rằng cả hai đều cần thiết để thành công.

Facebook đã phát hành whitepaper cho Libra vào tháng 6 năm 2019, ban đầu dự định gắn đồng tiền kỹ thuật số với một số loại tiền tệ fiat, bao gồm USD Mỹ, đồng euro, yên Nhật, bảng Anh và USD Singapore. Do sự phản đối của quy định toàn cầu, Hiệp hội Libra đã phải vật lộn để tung ra stablecoin của mình kể từ đó, cuối cùng đổi thương hiệu thành Diem và thiết kế lại đồng tiền kỹ thuật số để chỉ được gắn với đồng USD Mỹ và được quản lý bởi chính phủ Hoa Kỳ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *