Aa
Bookmark (0)
ClosePlease loginn

Công ty đầu tư tiền điện tử Hàn Quốc Hashed bị điều tra thuế

Công ty đầu tư tiền điện tử Hashed hiện đang bị Cơ quan Thuế Quốc gia (NTS) ở Hàn Quốc điều tra theo các phương tiện truyền thông.

hashed cover

Cục Điều tra thứ 4 thuộc Văn phòng Thuế khu vực Seoul, nơi đang xử lý cuộc điều tra, được biết đến nhiều nhất với việc tiến hành các cuộc điều tra về trốn thuế và gây quỹ không đúng quy định. Quỹ đen là một nhóm quỹ được huy động thông qua các phương tiện không được tiết lộ và được dành cho các mục đích không được tiết lộ.

Vào ngày 7 tháng 12, truyền thông địa phương đưa tin rằng bản chất chính xác của cuộc điều tra vẫn chưa rõ ràng.

Một quan chức từ văn phòng thuế khu vực nói với các phóng viên rằng mặc dù họ không thể xác nhận bản chất chính xác của cuộc điều tra “các cuộc điều tra gắt gao về các doanh nghiệp nhỏ mà không có bất kỳ thông báo trước nào thường không liên quan đến việc gây quỹ hoặc trốn thuế của Giám đốc điều hành công ty.”

Cuộc điều tra bắt đầu vào đầu tháng trước và dự kiến ​​kết thúc muộn nhất là vào cuối tháng 2 năm 2022, chỉ vài ngày trước khi cuộc bầu cử tổng thống Hàn Quốc diễn ra vào ngày 9 tháng 3 năm 2022.

Hashed là một trong những công ty đầu tư tiền điện tử nổi tiếng nhất Hàn Quốc . Nó được thành lập vào năm 2017 bởi Simon Seokoon Kim, Ethan Kyuntae Kim và Ryan Sungho Kim.

Hashed đã ra mắt Quỹ đầu tư mạo hiểm II trị giá 200 triệu USD vào ngày 1 tháng 12, một năm sau khi ra mắt Quỹ đầu tư mạo hiểm trị giá 120 triệu USD. Quỹ mới nhất sẽ tập trung vào các cơ hội phát triển Web3.

Danh mục đầu tư của Hashed bao gồm hơn 80 công ty bao gồm một số mạng lưới tiền điện tử như Klaytn và Cosmos, các giao thức DeFi như MakerDAO và Synthetix, và các thương hiệu NFT như The Sandbox và Axie Infinity.

Chính phủ Hàn Quốc và NTS đã ngày càng giám sát ngành công nghiệp tiền điện tử trong suốt năm 2021.

Tuy nhiên, một số tin tốt đã xuất hiện sau cuộc chiến kéo dài một năm giữa các nhà lập pháp, chính phủ đã thông qua dự luật vào ngày 3 tháng 12 hoãn việc đánh bất kỳ khoản thuế nào đối với giao dịch tiền điện tử trong một năm. Khi thuế có hiệu lực, vào tháng 1 năm 2023 thay vì năm 2022, các nhà giao dịch sẽ trả 20% của bất kỳ khoản lợi nhuận nào thu được trên 2.100 USD.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *