Aa
Bookmark (0)
ClosePlease loginn

Binance công bố quỹ cứu trợ giá trị 1 tỷ cho thị trường

Sáng kiến ​​này được Giám đốc điều hành Chengpang Zhao (CZ) công bố vào ngày 24 tháng 11 như một nỗ lực nhằm “bảo vệ người tiêu dùng và xây dựng lại ngành”.

Binance đã thông báo rằng họ đang đi đầu trong việc tạo ra cái gọi là Sáng kiến ​​phục hồi ngành IRI (Industry Recovery Initiative). Các chi tiết mới về dự án “dẫn đầu trách nhiệm bảo vệ người tiêu dùng và xây dựng lại ngành” đã được công bố trên blog của sàn giao dịch. 

Binance chia sẻ rằng:

“Là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực tiền mã hóa, chúng tôi hiểu rằng Binance có trách nhiệm dẫn đầu trong việc bảo vệ người tiêu dùng và tái cơ cấu lại ngành công nghiệp này.”

Binance cam kết rót vào 1 tỷ USD cho quỹ phục hồi ngành và công khai minh bạch địa chỉ ví nắm giữ số tiền đó. Quỹ này nhanh chóng thu hút sự góp mặt của nhiều nhà đầu tư lớn, bao gồm Jump Crypto, Polygon Ventures, Aptos Labs, Animoca Brands, GSR, Kronos và Brooker Group, với số vốn ban đầu là 50 triệu USD.


IRI không phải là một quỹ đầu tư mà là “cơ hội đồng đầu tư cho các tổ chức mong muốn hỗ trợ tương lai của Web3.” Những người tham gia muốn tham gia sẽ được yêu cầu dành vốn cam kết trong một địa chỉ công khai. Quỹ có thể khám phá các khả năng cho các tổ chức tài chính truyền thống để tìm một cơ chế cam kết thay thế nếu họ không thể gửi tiền đến một địa chỉ công khai.

 

Binance
Quỹ IRI của Binance với mục đích hỗ trợ tương lai cả Web3

Nếu ngành còn gặp nhiều khó khăn thì có thể Binance sẽ tăng khoản đầu tư lên 2 tỷ USD trong tương lai nếu cần thiết.

Anh em nghĩ sao về hành động này của sàn giao dịch Binance?

Tham khảo thêm: CEO Binance chia sẻ ‘hai bài học’ sau sự sụp đổ của FTX


Anh em tham gia các kênh thông tin của chúng mình để thảo luận và bắt kịp những diễn biến mới nhất của thị trường nhé:

HC Capital Channel | HC Capital Group Chat
HC Research Channel | HC Research Group Chat
Margin HC Channel | Margin HC Group Chat
HC Gem Alerts | HC Gem Alerts Chat

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *