Aa
Bookmark (0)
ClosePlease loginn

Binance xả lượng lớn token FTT vì lo ngại vấn đề tài chính của Alameda Research

Theo tài liệu mới đây của Alameda Research, nền tảng này đang thế chấp lượng lớn token $FTT để vay trên FTX. Điều này khiến các bên lo ngại nếu Alameda Research bị thanh lý sẽ tác động cực lớn đến giá $FTT.

Tweet tối qua của CZ.
Tweet tối qua của CZ.

CZ đã công bố trên Twitter cá nhân của mình rằng chính Binance đã xả một lượng lớn $FTT đổi lấy $BUSD khiến giá token bất ngờ dump. Nguyên nhân cho hành động này là do lo ngại khi xuất hiện những thông tin bê bối đến từ phía FTX và Alameda Research.

Lí giải cho hành động này là nhằm đảm bảo rủi ro thị trường sau bài học từ sự kiện Luna. Binance không trực tiếp đối đầu với ai cũng như sẽ không ủng hộ những hành động phía sau của các tổ chức làm ảnh hưởng tiêu cực đến thị trường – theo Tweet mới nhất của CZ về sự kiện này.

Tweet của Caroline.
Tweet của Caroline.

Trước đó, Caroline – CEO Alameda Research đã đăng tải lên trang Twitter cá nhân của mình rằng trong tài liệu mới nhất cũng có thông tin về việc có hơn khối tài sản trị giá hơn 10 tỷ USD. Tuy không công bố cụ thể các tài sản trên cụ thể gồm những gì.

Caroline cũng lên tiếng rằng Alameda sẽ mua lại toàn bộ  $FTT bị thanh lý ở mức giá $22 nếu như CZ cố tình tạo nên tác động tiêu cực về giá của $FTT (Hiện tại bài viết này đã bị xóa)

Anh em nghĩ sao về drama tối qua giữ CZ và Sam, liệu đây có phải là vở kịch do 2 bên đã chuẩn bị sẵn từ trước.

Anh em tham gia các kênh thông tin của chúng mình để thảo luận và bắt kịp những diễn biến mới nhất của thị trường nhé:

HC Capital Channel | HC Capital Group Chat
HC Research Channel | HC Research Group Chat
Margin HC Channel | Margin HC Group Chat
HC Gem Alerts | HC Gem Alerts Chat

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *