Aa
Bookmark (0)
ClosePlease loginn

Apple đã chặn cập nhật ví Gnosis Safe vì “không tuân thủ các nguyên tắc về NFT ”

Ông Lukas Schor tiết lộ trên Twitter rằng Apple đã chặn phiên bản mới của ứng dụng di động Gnosis Safe vì nhà cung cấp ví tiền điện tử đã hiển thị các mã thông báo không thể thay thế ( NFT ) trong đó.

1631733253 Apple Blocks Crypto Asset Wallet Gnosis from App Store

Schor, người đứng đầu phát triển sản phẩm tại Gnosis Safe, tiết lộ rằng phiên bản cập nhật đã bị từ chối vì App Store không cho phép các ứng dụng và ví hiển thị NFT, không được mua thông qua mua hàng trong ứng dụng.

Nguyên tắc nội dung kỹ thuật số

“Apple đang chặn phát hành ứng dụng di động của chúng tôi vì chúng tôi hiển thị NFT trong đó,” Schor bắt đầu giải thích trong một chuỗi Twitter có ảnh chụp màn hình về thư từ của nhà cung cấp ví với App Store.

Theo Schor, lời từ chối được đưa ra sau hai tuần phát triển với Apple, Schor  “cảm thấy cần phải nói chuyện công khai về vấn đề này”.

“Điều này cho thấy cách thức truy cập vào Web3 vẫn phụ thuộc nhiều vào những người gác cổng như Apple,” ông nói và chỉ ra rằng điều này có thể leo thang thành “một vấn đề của ngành, vì các lập luận tương tự áp dụng cho bất kỳ ví nào hiển thị NFT hoặc trò chơi sử dụng NFT.”

“Chúng tôi cần phải tìm ra những cách tốt hơn để làm cho Web3 có thể truy cập được trên thiết bị di động mà không cần sự cho phép,” anh ấy nói thêm, trong khi hỏi xung quanh Twitter liệu có nhà phát triển ứng dụng trên iOS nào khác đã gặp phải vấn đề tương tự hay không.

Schor giải thích rằng bản cập nhật đã gửi bao gồm “một cách mới để kết nối Ledger Nano X qua Bluetooth với ứng dụng, vì vậy ngay từ đầu nó không liên quan gì đến NFT”, đồng thời nói thêm rằng Gnosis Safe đã hiển thị NFT do người dùng sở hữu trong ứng dụng của nó trong nhiều tháng.

Bẻ khóa NFT?

“Chúng tôi nhận thấy rằng ứng dụng của bạn bao gồm hoặc truy cập vào nội dung, dịch vụ hoặc chức năng kỹ thuật số trả phí bằng các phương tiện khác ngoài mua hàng trong ứng dụng, không phù hợp với App Store,” đọc lời giải thích từ chối của Apple mà Schor đã công khai trên Twitter.

Vì điều này có nghĩa là các ứng dụng bị hạn chế cung cấp bất kỳ dịch vụ nào liên quan đến NFT trừ khi chúng được tích hợp với các phương thức thanh toán của Apple, Schor vẫn chọn tin rằng “đây chỉ là vấn đề của con người”.

Schor cho biết: “Đơn giản chỉ cần xóa NFT khỏi ứng dụng của chúng tôi không phải là một lựa chọn đối với chúng tôi,” đồng thời nói thêm rằng ông hy vọng “đây không chỉ là dấu hiệu đầu tiên của việc Apple phá hủy hoàn toàn NFT” và “họ sẽ giải thích lại chính sách của mình khi nó đến với NFTs. ”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *