Aa
Bookmark (0)
ClosePlease loginn

Ancient8 – Gaming Guild lớn nhất Việt Nam nhận 6 triệu USD để xây dựng phần mềm hạ tầng cho GameFi

Đội ngũ Ancient8 thông báo đã hoàn thành vòng gọi vốn private với số tiền huy động là 6 triệu USD, được dẫn đầu bởi Makers Fund và C² Ventures.

Vòng gọi vốn còn có sự tham gia của các nhà đầu tư như Pantera Capital, 6th Man Ventures, IOSG Ventures, Folius Ventures, Morningstar Ventures, Sky9 Capital, Th3ia Capital, Play Ventures, Mirana Ventures, Sanctor Capital, DWeb3, IBA, Richard Ma, Cozomo de’ Medici, Astrapto Capital và các đơn vị khác. Cộng với vòng seed 4 triệu USD vào tháng 12/2021, tổng giá trị huy động vốn của Ancient8 hiện đã đạt con số 10 triệu USD.

FUxrbRSXsAAE4m

Với số tiền huy động được, Ancient8 sẽ phát triển cơ sở hạ tầng cho mảng GameFi, tập trung vào phần mềm phụ trợ và xây dựng cộng đồng, với tầm nhìn đào tạo và trao quyền cho thế hệ công dân Metaverse đầu tiên trên blockchain. Sản phẩm phần mềm sắp được dự án ra mắt là GameFi Identity – công cụ cho phép các game thủ blockchain theo dõi hành trình chinh phục metaverse qua nhiều trò chơi và ứng dụng khác nhau; cùng bộ đôi launchpad cho các token GameFi và NFT.

Song song với đó, Ancient8 còn cung cấp các khoản tài trợ (scholarship) nhằm tạo điều kiện để cộng đồng có thể tiếp cận đến những trò chơi đòi hỏi chi phí tham gia cao, cũng như các khóa hướng dẫn chơi và phân tích game chuyên sâu qua cổng nghiên cứu Ancient8 Research.

Về Ancient8

Ancient8 là Gaming Guild Blockchain lớn nhất tại Việt Nam, được ươm mầm bởi các tổ chức có tiếng như Coin98 Labs, Kyros Ventures, Coin68 Media và 3twelve Capital. Ancient8 được đổi tên từ Cộng đồng 68 Gaming – một trong những cộng đồng GameFi lâu đời và đông đảo nhất thị trường Việt Nam. Tầm nhìn của Ancient8 là dân chủ hóa quyền truy cập xã hội và tài chính trong Metaverse và có thể tiếp cận, giáo dục và trao quyền cho 100 triệu công dân Metaverse tiếp theo từ khắp nơi trên thế giới.

Tham khảo: Ancient8 là gì? Toàn bộ thông tin về dự án Ancient8

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *